Cả 3 đề án này sẽ được thực hiện với sự hỗ trợ từ những sản phẩm công nghệ như máy chiếu, laptop, tablet… nhằm mang đến lợi ích thiết thực cho trẻ em bị nhiễm HIV, làng trẻ em SOS và trẻ em ở mái ấm Thiên Phước nhằm thay đổi hoàn cảnh sống, giúp các em sống hạnh phúc và có được việc làm.
Chiến dịch Taiwan Excellence Cares 2013 ở Giai đoạn 1 tổ chức vào tháng 6/2013 mang tên “Kết nối Tình yêu thương” đã thu hút hơn 9.000 người đăng ký, quyên góp số tiền gần 10.000USD cho World Vision Việt Nam để giúp đỡ trẻ em cơ nhỡ.
Bước vào Giai đoạn 2 “Bình chọn cho Tình yêu thương” người quan tâm và bình chọn để chọn 3 đề án xuất sắc nhất trong Top 20 người có số điểm cao nhất (mỗi người tham gia phải trải qua thử thách về sức sáng tạo xây dựng nên một đề án thông minh áp dụng sản phẩm công nghệ của Taiwan Excellence). Chủ nhân của 3 đề án sẽ áp dụng các sản phẩm của Taiwan Excellence theo đúng kế hoạch họ vạch ra. Các sản phẩm được lựa chọn kỹ càng trong từng đề án sẽ được cung cấp cho các tổ chức từ thiện theo đúng phương án đề ra.
Taiwan Excellence Cares là hoạt động xã hội mang tính cộng đồng đầu tiên do Cục Ngoại thương Đài Loan (BOFT) tổ chức và được Hội Đồng Xúc tiến Ngoại thương Đài Loan (TAITRA) thực hiện. Chiến dịch Taiwan Excellence là một chương trình tiếp thị và truyền thông tích hợp định hướng người tiêu dùng. Mục tiêu của chương trình là nâng cao và khuyến khích ý thức tiêu dùng trên các thị trường mới nổi như Indonesia, Ấn Độ, Việt Nam và Trung Quốc.
Vy Ái Dân
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét