Mới đây, HTC vừa mới công bố một chiến dịch mới mang tên Uh-Oh Protection, nhằm thu hút người dùng mua chiếc smartphone flagship mới nhất của hãng này là One M9. Chiến dịch với cái tên kỳ lạ này giống như một hình thức bảo hành một đổi một của HTC, tuy nhiên nó chỉ áp dụng với sản phẩm One M9 và đương nhiên nó cũng có điểm khác với những hình thức bảo hành thông thường nhằm câu kéo khách hàng.
Cụ thể, nếu bạn mua một chiếc HTC One M9 mới, bạn sẽ được ghi tên vào danh sách Uh-Oh Protection của hãng. Sau đó, nếu bạn gặp phải bất kỳ tai nạn nào với chiếc smartphone mới của mình, như làm vỡ màn hình hay trượt tay làm rơi xuống bồn cầu, HTC sẽ ngay lập tức đổi cho bạn một chiếc One M9 hoàn toàn mới mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào.