Rò rỉ “hồ sơ” chi tiết về LG Nexus mới

09:30 |
Mộ bản phác thảo, được cho gần như là cuối cùng của bản hướng dẫn sử dụng, có đầy đủ thông số kỹ thuật của phiên bản LG Nexus mới vừa bị rò rỉ. Thông tin từ TechCrunch cho biết, phiên bản mới có tên gọi LG D821.


Bản tài liệu “bị lộ” này chứa rất nhiều các sơ đồ, hình ảnh, và những thông số của phiên bản Nexus mới… chưa chào đời. Từ bản tài liệu cho thấy, phiên bản mới có  màn hình IPS 4,95 inch, độ phân giải 1080p, vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 2,3 GHz, RAM 2GB.

Nexus mới có thể có sẵn phiên bản 16GB hoặc 32GB, kết nối LTE. Camera phía sau 8 megapixel với công nghệ ổn định hình ảnh quang học, giao tiếp NFC, sạc không dây,  pin 2.300 mAh.

Chi tiết bản tài liệu về LG D821 tại đây.

Trang Thường
Read more…

Nokia "đổ" 280 triệu USD xây nhà máy ở Bắc Ninh

09:27 |
Ngày 29/3, hãng điện thoại Nokia cho biết, họ đã đồng ý thuê đất dài hạn của Công ty trách nhiệm hữu hạn VSIP Bắc Ninh để làm địa điểm cho nhà máy sản xuất điện thoại di động của mình.

Theo Nokia, nhà máy tại VSIP Bắc Ninh sẽ là nhà máy đầu tiên của hãng điện thoại này tại Đông Nam Á-Thái Bình Dương. Ban đầu Nokia sẽ đầu tư khoảng 280 triệu USD.

Nokia sẽ chiếm diện tích 17ha tại VSIP Bắc Ninh, cách thủ đô Hà Nội 20km. Nhà máy sẽ bắt đầu hoạt động vào đầu năm 2012.



Hãng điện thoại này hiện điều hành 10 cơ sở sản xuất tại 9 quốc gia trên khắp thế giới. Dự án đầu tư tại Bắc Ninh sẽ bổ sung thêm cơ sở sản xuất thứ 11 vào mạng lưới sản xuất toàn cầu của Nokia.

“VSIP Bắc Ninh có một cơ sở hạ tầng toàn diện với đầy đủ cơ sở vật chất và dịch vụ thiết yếu, hỗ trợ chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc thu hút hàng ngàn nhân viên," Ivan Herd, người được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc nhà máy của Nokia nói./.

Khu đô thị, công nghiệp và dịch vụ VSIP Bắc Ninh có diện tích 700 ha, là dự án thứ ba được triển khai thành công bởi Khu công nghiệp Việt Nam Singapore (VSIP) - một liên doanh giữa liên minh các công ty Việt Nam và Sembcorp Industrial Parks (Singapore).

VSIP nằm trên địa bàn xã Phù Chẩn, huyện Từ Sơn và xã Đại Đồng, huyện Tiên Du (Bắc Ninh).

Read more…

Chọn hệ điều hành iOS, Android hay Windows Phone 8?

09:24 |

iOS và Android là hai hệ điều hành di động rất phổ biến với người dùng smartphone. Windows Phone 8 của Microsoft cũng đang dần được người dùng biết đến, đặc biệt khi Nokia ra dòng máy Nokia Lumia nổi tiếng, với các sản phẩm Lumia đủ mọi phân khúc thấp, trung và cao cấp. Chính vì thế, không ít người dùng băn khoăn liệu có nên mua smartphone Nokia Lumia, dù chúng rất hấp dẫn nhưng lại dùng hệ điều hành Windows Phone 8 chứ không phải Android hay iOS nổi tiếng.

Những sản phẩm Nokia Lumia được đánh giá rất hấp dẫn, đặc biệt mẫu cao cấp Lumia 920 và gần đây là mẫu smartphone bình dân Lumia 520. Điều này khiến nhiều người dùng băn khoăn, không biết nên chọn smartphone dùng hệ điều hành Windows Phone 8 hay Android hoặc iOS. Chắc chắn đã có nhiều bài viết tư vấn về việc lựa chọn hệ điều hành smartphone, tuy nhiên, bài viết dưới đây sẽ tư vấn cho người dùng một cách rất cụ thể về các chức năng mạnh, yếu của các hệ điều hành. Từ đó, căn cứ vào nhu cầu sử dụng, người dùng có thể quyết định nên chọn mua smartphone nào là thích hợp nhất.


Windows Phone 8

Giao diện người dùng

Giao diện người dùng Windows Phone 8 có nhiều tính năng, bao gồm:

  • Màn hình khởi động dạng ô – những ô này hoàn toàn có thể thay đổi, bạn có thể tuỳ biến các ô theo cách bạn muốn như thay đổi kích cỡ, sắp xếp trên dưới…


Giao diện người dùng của Windows Phone 8
  • Bàn phím lớn hơn.
  • Người dùng có thể lựa chọn những thông báo cập nhật như tin nhắn, cuộc gọi, email trên màn hình khoá.

Read more…

Microsoft thề chiến đấu với Apple trên thị trường phần cứng

09:22 |
Theo một cuộc phỏng vấn với CRN, Giám đốc điều hành của Microsoft vừa cho biết Microsoft sẽ tiến hành đấu tranh đến cùng với Apple trên thị trường phần cứng trong những năm tới.
 
 

Read more…

Cuộc cách mạng của Marketing 3600 đến 360 ngày

09:21 |
Chỉ còn hơn 2 tuần nữa Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 tại Việt Nam sẽ mai mạc. Sự kiện nổi bật về mobile marketing tại Việt Nam năm 2013 này sẽ thu hút hơn 50 phóng viên, 25 diễn giả nổi tiếng trên thế giới và hơn 300 khách tham dự.

Như đã đề cập, Diễn đàn sẽ là nơi cập nhật những kiến thức, kinh nghiệm mới về ngành mobile marketing đến với các doanh nghiệp Việt Nam. Một trong những chủ đề hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt tại diễn đàn là Cuộc cách mạng của Marketing 3600 đến 360 ngày.

Mobile là một phần không thể thiếu được trong Marketing tổng hợp. Cuộc cách mạng công nghệ đặc biệt trong lĩnh vực mobile đã tạo ra 3 sự thay đổi quan trọng trong phương thức marketing truyền thống, bao gồm: định vị, quản trị quan hệ với khách hàng và đo lường độ hiệu quả của quảng cáo. Marketing truyền thống chỉ tập trung vào khách hàng cá nhân, tạo ra các phân khúc khách hàng ẩn danh và phát triển một chiến lược 4P cứng nhắc cho phân khúc khách hàng này. 

Sự dịch chuyển từ chiến dịch 360 độ sang 365 ngày cho phép các thương hiệu và các nhà quảng cáo theo chân khách hàng trong suốt 365 ngày và phát triển một mối quan hệ lâu dài với họ. Mobile là một phương tiện có thể hỗ trợ “việc theo chân” các khách hàng cá nhân và “kết nối” với họ bằng cách tập trung vào các thông tin có thể tùy biến. Mobile được xem là một “người bạn 24 giờ” và các nghiên cứu đã cho thấy người tiêu dùng “không thể sống” mà thiếu thiết bị di động, một số thậm chí đồng ý từ bỏ xem tivi chứ không thể thiếu mobile. Nhận thức xu thế này, một số thương hiệu đã dịch chuyển ngân sách để đảm bảo thương hiệu của họ luôn đi cùng với người tiêu dùng 365 ngày/24 giờ. 

Ý nghĩa của chiến dịch, phương thức thực hiện và hiệu quả đo lường như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp tại Diễn đàn.

Cẩm La

Read more…

5 lý do để bạn nên tham dự diễn đàn MMA Forum

09:19 |
Sự kiện quốc tế nổi bật về Mobile Marketing sắp trở lại Việt Nam: Diễn đàn Mobile Marketing Toàn cầu 2013 Việt Nam (MMA Forum). Với chủ đề “Giải mã vai trò của Mobile”, diễn đàn hứa hẹn mang đến trải nghiệm đầy hấp dẫn về kiến thức, kinh nghiệm thực tiễn dựa trên các giải pháp tiếp thị trên mobile. Tất cả chỉ có trong một ngày duy nhất 23/10/2013 tại Khách sạn InterContinental Asiana Saigon, TP. HCM. 

Bạn là nhà tiếp thị, đại lý truyền thông, công ty công nghệ, công ty viễn thông… có nhiều lý do để bạn không nên bỏ lỡ sự kiện này! 

Trải nghiệm từ những ứng dụng thực tiễn đã được áp dụng trên thế giới, đúc kết kinh nghiệm hoạch định chiến lược mobile marketing tổng thể dựa trên số liệu phân tích, sự sáng tạo, và kết quả đo lường chính xác. Hơn 30 bài học thực tiễn và đề tài được chia sẻ, sẽ đánh thức cảm hứng cho bạn trên chặng đường phát triển mới cùng Mobile Marketing, điển hình như Cocacola qua chiến dịch “Én khai xuân”  hay Vietjetair trong chiến dịch bán vé máy bay giá rẻ.

Tiếp cận những khái niệm mới và góc nhìn toàn cầu mà chỉ có Diễn đàn quốc tế mang lại. Để vượt qua thách thức và đón đầu cơ hội, giới marketer Việt rất cần sự định hướng, tư vấn từ các tổ chức, chuyên gia hàng đầu thế giới. Điều này chỉ có tại MMAF – nơi gặp gỡ của các chuyên gia quốc tế, khu vực và trong nước.  Nhiều thuật ngữ mới cũng được chia sẻ như “360 to 365”; “Every screen”…

Kết nối với cộng đồng doanh nhân quan tâm đến ngành tiếp thị trên mobile, và hiểu thêm về chuỗi giá trị trong ngành mobile marketing. Với hơn 300 khách tham dự, Diễn đàn hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều cơ hội giao lưu, hợp tác giữa các doanh nghiệp trong chuỗi Mobile Marketing như: công ty nghiên cứu, nhà truyền thông tiếp thị kỹ thuật số, công ty công nghệ, viễn thông và công ty sáng tạo ý tưởng marketing.

Gặp gỡ và chia sẻ từ các diễn giả là chuyên gia trong ngành và đại diện từ các thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Tham dự Diễn đàn, bạn sẽ được đối thoại trực tiếp với 25 diễn giả nổi tiếng đến từ Mỹ, Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore… là các nhà sáng lập, điều hành của những thương hiệu nổi tiếng như Facebook, MindShare, Group M, Nielsen, D2C, Vserv, Telibrahma, Inmobi, Clipper Indochine, Coca Cola, Nielsen…

Tìm hiểu phương thức kết hợp mobile marketing trong marketing hỗn hợp. Với những tiện ích vượt trội cộng gộp từ radio, tivi, báo chí, mạng xã hội… smartphone đã mở ra một thời kỳ mới cho cho lĩnh vực kinh doanh trên điện thoại. Thế nhưng, làm thế nào để cân đối ngân sách và đưa mobile marketing vào chiến lược chung? Tất cả sẽ được giải đáp tại MMAF Việt Nam 2013. 

Chi tiết tham khảo tại www.mmaglobal.com/events/vi/forums/vietnam2013/overview.

Thanh Sơn

Read more…

Máy tính bảng Android có chân đế linh hoạt của Lenovo

09:13 |

Lenovo IdeaPad B6000-F và B8000-F có thể giúp máy đứng theo hai tư thế với độ nghiêng khác nhau để xem video hay thực hiện cuộc gọi video. 

Lenovo-IdeaPad-B6000-F-01-4127-138110679
Read more…