Sáng 15/3 theo giờ Việt Nam,
![]() |
Quang cảnh tại Quảng trường Thời đại, New York trước thềm lễ công bố Galaxy S IV. Tấm biển quảng cáo "chơi xỏ" của LG đặt ngay phía trên biển của Samsung. |
Theo thông tin từ một số thành viên trong đoàn, ngay trước thời điểm diễn ra sự kiện, mạng Wi-Fi và 3G tại Radio City Music Hall đã bị nghẽn. Ngay sát giờ bắt đầu (5h42, giờ Việt Nam), kết nối mạng bắt đầu chập chờn khi khán phòng chật kín người. Mạng LTE của AT&T, Verizon “ngắc ngoải”, tín hiệu Wi-Fi “tịt ngóm”, không có cổng Ethernet tại đây. Trang The Verge mô tả: “Cánh báo chí ở đây bắt đầu sợ hãi”. Tuy nhiên, rất may tình hình được khắc phục ngay sau đó. Ngoài ra, còn một số chi tiết khá thú vị xung quanh buổi lễ ra mắt hoành tráng này.
Hết LG, đến HTC “phá bĩnh”
Chính tại Quảng trường Thời đại, nơi
![]() |
PG xinh đẹp của HTC. |
Một hãng khác cũng “xỏ”
Sự kiện
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Dễ thấy “fan” của Apple có mặt khắp mọi nơi trong khán phòng. 4/6 phóng viên Cnet tường thuật sự kiện đang sử dụng iPhone, một người dùng Galaxy S III, còn một người nữa đang cân nhắc chuyển sang Android vì thích dùng màn hình lớn. Ngoài ra, qua các tấm ảnh, có thể thấy sự hiện diện của rất nhiều MacBook từ Apple.
Khán phòng hoành tráng, người dự đông đảo
Theo The Verge,
![]() |
Ngoài ra, thành phần tham dự sự kiện cũng là một điểm “lạ”. Không chỉ có báo chí,
Màn công bố sản phẩm “lạ” chưa từng có
Nếu đã quen thuộc với các buổi lễ toàn nhân vật “chóp bu” của các hãng, bạn sẽ thấy choáng ngợp khi xem màn giới thiệu Galaxy S IV. Trong suốt sự kiện, chỉ có ngài J.K. Shin, Chủ tịch
![]() |
Các vũ công, diễn viên nhạc kịch và cả cậu bé trong clip “úp mở” về S IV đều xuất hiện để thảo luận về tính năng mới trên S IV. Một người mặc bộ trang phục leo núi nói về lý do muốn mang S IV đi theo khi du lịch. Những người phụ nữ nhảy múa trên sân khấu để giới thiệu tính năng Group Play, cho phép chơi cùng bài hát trên 8 thiết bị cùng lúc… Phông nền cũng thay đổi liên tục từ Trung Quốc sang Manhattan hay Paris, thậm chí
Tất nhiên, màn giới thiệu “không giống ai” của Samsung không hoàn toàn thỏa mãn tất cả. Theo khảo sát trực tuyến của Mashable xuyên suốt sự kiện, 62% độc giả cho biết sự kiện quá “sến”, chỉ 27% nói “khác lạ và tươi mới”.
Theo ICT News
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét