Tiêu thụ chậm,
Bà Thu Hà - Phụ trách truyền thông của Media Mart khẳng định nhìn chung sức mua các sản phẩm
Sức mua tập trung ở phân khúc sản phẩm phổ thông và trung cấp, dòng
![]() |
Còn ông Lưu Quốc Hoàng - Giám đốc Marketing Hệ thống siêu thị điện máy dienmay.com toàn quốc cho biết, trong tháng 4 vừa qua, phân khúc giá từ 5 - 9 triệu đồng, luôn được khách hàng lựa chọn nhiều. Có thể kể đến một số sản phẩm
Theo đánh giá của giới kinh doanh, dòng TV LED Full HD có kích thước màn hình từ 40 inch trở lên hiện cũng được người tiêu dùng quan tâm lựa chọn nhiều do chất lượng hình ảnh cao, kiểu dáng sang trọng, hiện đại, tính năng ưu việt và đặc biệt là giá ngày càng rẻ. Đáng chú ý, một số mẫu
“Giữa bối cảnh kinh tế khó khăn, người tiêu dùng thắt chặt chi tiêu nên mặc dù các hãng như Samsung, LG, Sony ồ ạt ra mắt nhiều model
Đáng chú ý, ở phân khúc thị trường TV giá khoảng 10 triệu đồng thì từ tháng 5/2013, mẫu smart
Trao đổi với ICTnews, ông Lý Hán Kiệt, Trưởng phòng Tiếp thị sản phẩm Nghe - Nhìn của Sony Việt Nam cho hay, bên cạnh phân khúc trung và cao cấp truyền thống (giá bán từ trên 10 triệu đồng), hãng này đang để ý tới phân khúc giá bán dưới 10 triệu đồng để đáp ứng cho nhu cầu của số đông người tiêu dùng Việt Nam, phù hợp với tình hình kinh tế chung hiện nay.
Khuyến mãi mạnh tay để kích cầu
Theo đánh giá của giới kinh doanh, thị trường điện tử trong tháng 5 - 6/2013 dự kiến không có nhiều đột biến, thậm chí tháng 5 có thể giảm nhẹ hơn tháng 4 do nhu cầu người tiêu dùng không cao. Chính vì thế, hiện nay các siêu thị điện máy liên tục “xoay” đủ các chiêu kích cầu.
![]() |
Tại nhiều nơi, mua TV giá "mềm" còn được ưu đãi thêm nếu mua đầu kỹ thuật số, dàn âm thanh... |
Ví dụ, tại Media Mart, Dienmay.com, Pico… nhiều sản phẩm TV LCD, LED đều có mức giảm từ 15% đến 49%; ở Media Mart khách hàng được nhận nhiều ưu đãi như mua
Những siêu thị Trần Anh, Media Mart, Dienmay.com, Pico… còn phối hợp với các tổ chức tài chính ngân hàng như Agribank, BIDV, Vietinbank, MBBank triển khai ưu đãi giảm từ 5 - 10% cho nhiều sản phẩm điện tử, rồi hợp tác với một số tổ chức tài chính hỗ trợ khách hàng có nhu cầu mua trả góp lãi suất 0%.
Dù vậy, cuốn trong “cơn lốc” khuyến mãi giảm giá, người tiêu dùng vẫn cần tỉnh táo để xem xét các chương trình khuyến mãi có thực sự là… ưu đãi hay không; cần so sánh giá bán giữa các siêu thị với nhau, tránh bị “hoa mắt” bởi chiêu niêm yết giá cũ… trên trời rồi tuyên bố “giảm mạnh” và tặng thêm cho khách hàng quà tặng trong khi giá vẫn cao hơn nơi khác không tuyên bố khuyến mãi “khủng”.
Theo ICT News
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét