Mùa thu năm nay, "chiến tướng" mang nặng trọng trách giành lại vầng hào quang xưa cũ cho Motorola là Moto X sẽ xuất trận. Sản phẩm mới này sẽ gồm nhiều ưu điểm và tính năng thú vị để có thể cạnh tranh được với đối thủ nguy hiểm nhất - iPhone thế hệ kế tiếp (tạm gọi là iPhone 5S) cùng với những kẻ sừng sỏ không kém là Galaxy Note III của Samsung, G2 của LG...
Theo những gì đang được đồn đại ra ngoài, Moto X sẽ được Google trang bị đến tận răng như: lắp đặt tại Mỹ, chạy hệ điều hành Android Jelly Bean 4.2.2, sử dụng những công nghệ cảm biến tiên tiến, cho phép người dùng có khả năng tuỳ biến cấu hình. Cấu hình 'rò rỉ' của Moto X cho thấy chiếc điện thoại thông minh này sẽ có màn hình 720p, bộ vi xử lý lõi kép Snapdragon S4 Pro tốc độ 1.7GHz, máy ảnh tích hợp 10Mgpx, 2GB RAM, bộ nhớ trong 16GB.
Song hành cùng với những ưu điểm trên là một chiến dịch marketing quảng bá rầm rộ dự kiến sẽ tiêu tốn nửa tỷ USD. Xem ra Google đã theo dõi rất sát sao và đánh giá cao hiệu quả marketing mà Apple và Samsung đạt được với iPhone 5 và Galaxy S4. Cần biết rằng số tiền này bằng với một nửa ngân sách tiếp thị của cả Apple trong năm 2012 và trường hợp này Google chi ra chỉ để quảng bá cho một sản phẩm cá biệt. Điều này có vẻ khá kỳ lạ song cần biết rằng số người dự kiến mua iPhone 5S được dự báo vào khoảng 10 triệu người và Google cần có những động thái quyết liệt để thu hút sự chú ý của đám đông vào sản phẩm của mình. Chưa kể tới việc nhiều sản phẩm 'bom tấn' khác của Samsung, HTC, Nokia và BlackBerry cũng dự định xuất hiện vào tháng 9 tới.
Anh Anh
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét