Kathy Savitt, Giám đốc tiếp thị của Yahoo vừa công bố chính thức trên Tumblr về việc liên tục thay đổi biểu tượng của họ trong vòng 30 ngày để tôn vinh biểu tượng cũ cho đến khi biểu tượng mới được ra mắt lúc nửa đêm ngày 5/9 sắp tới…
“Một năm vừa qua, chúng tôi đã có được cảm giác mới của mục đích phát triển và sự tiến bộ tại Yahoo, và chúng tôi muốn thể hiện tinh thần đổi mới từ những động thái đang được thực hiện. Trong lúc công ty đang trên đà phát triển nhanh chóng, biểu tượng của chúng tôi – bản chất của thương hiệu chúng tôi – cũng nên thay đổi.” Trên thực tế XHTT hiểu Yahoo đang gặp nhiều khó khăn. Nên phát biểu "công ty đang trên đà phát triển nhanh chóng" của quan chức Yahoo đã nêu là thiếu cơ sở vững chắc.
Biểu tượng mới của Yahoo sẽ được thiết kế lại hiện đại hơn từ chính các bản vẽ chỉnh sửa của biểu tượng cũ nhưng vẫn dựa trên nền tảng màu tím bất hủ đi kèm với dấu chấm than và để người dùng cùng tham gia, Yahoo đã khởi động chương trình 30 ngày liên tục thay đổi với các biến đổi của biểu tượng Yahoo trên trang chủ của họ, và bạn có thể tham gia phản hồi ý kiến hoặc có thể đóng góp các sáng tạo cá nhân dựa trên tiêu chí của Yahoo đã đề ra để họ chọn lựa thêm trước khi đưa ra quyết định cuối cùng tại Twitter , Facebook , dailylogo
Quang Đức
Comments[ 0 ]
Đăng nhận xét